3 điểm (+) của dự án căn hộ Tara Residence

Nơi ở xanh, style bản vẽ xây dựng đậm màu Thành phố Sài Gòn xưa , giá chỉ hợp lý ... là những ưu điểm của dự án công trình .


Không gian xanh

Tại Tara Residence (số 1-1A mặt đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8), công ty dự án - công ty TNHH May Song Ngọc kiến tạo ra không khí xanh mát với những hàng cây tươi tốt , thảm cỏ và đài phun nước rộng lớn rộng lớn . Đây sẽ là nơi sống thanh bình và trong lành cho các cư dân .

Xem thêm: Vị trí vàng của Tara Song Ngọc - quận 8

Không khí xanh mát trong khuôn viên dự án công trình Tara Residence. contact : TNHH May Song  Ngọc. địa điểm dự án công trình : Số 1 - 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh .
Nhà dự án phía thi công mang lại một ốc đảo bình yên giữa lòng Thành Phố Hồ Chí Minh mang lại cư dân . để hiện nay thực điều này , sát bên thi công những màu xanh , tuy vậy Ngọc còn kiến tạo nên chuỗi tiện ích giao hàng đến thị hiếu sinh hoạt, đùa giỡn , sảng khoái của mọi người.

Đó là vườn cà phê ngoài trời, hiên tắm nắng, bể bơi lội , bể sục, vườn BBQ, quảng trường, vườn hoa, chòi nghỉ, dàn hoa... Hộp gỗ đồ chơi, hàng cau vua, vườn ký kết ức, trung tâm tập nhiều chức năng ; hồ thủy sinh, hòn non bộ, đài phun nước… giúp người dân trải nghiệm phong cách sống văn minh . các tiện ích này phục vụ toàn bộ đối tượng người tiêu dùng người dân , từ trẻ nhỏ cho người nhà, người lẻ loi hoặc vợ chồng trẻ.

Kiến trúc độc nhất Tara Residence

Tara Residence (Song Ngọc) còn ăn điểm với bản vẽ xây dựng thú vị . chủ đầu tư mang phong cách Thành phố mang tên Bác vào từng quy hoạch . các tòa nhà được mệnh danh theo những rạp chiếu phim danh tiếng đất Sài Gòn cũ như Đại Đồng, Kinh Đô, Đại Nam, Khải Hoàn - nơi nối sát với ký ức của người sài gòn .

Phong cách xây dựng đậm màu hoài cổ sống từng căn nhà . nhà phân phối : Long Thịnh Phát đường dây nóng : 0978 666 475. Website: http://ift.tt/2vhKsQe.
"Chất Thành Phố Hồ Chí Minh " còn biểu hiện trong xây dựng căn hộ - phong cách retro, đậm màu hoài cổ. Với style này, căn hộ Tara Residence vừa phong phú trong phối đồ đạc vừa đảm bảo nét hợp lý vào bố cục và Màu sắc .

Tara Residence còn sở hữu vị trí độc đắc khi dễ dàng kết nối với các trung tâm của TP.Hồ Chí Minh . lân cận đó, với những độc nhất vào style và tiện ích, dự án thu hút các người để ở cũng như nhà đầu tư .

Giá cả tốt ở căn hộ Quận 8

Đại diện công ty đầu tư mang đến biết, các căn nhà vừa túi tiền đang được là xu phía chính của Thị Trường hiện nay . vào 6 tháng đầu năm 2017, rộng 11.000 căn hộ vừa túi tiền được cấp cho phép tung ra trên toàn thành phố (chiếm phần 68,7% tổng nguồn cung). tuy nhiên , chỉ có 6.206 căn trong số đó đúng nghĩa là vừa túi tiền, còn hơn 5.000 căn sót lại sẽ lấn sang phương thức trung cấp với mức giá bán vượt quá 1.000 USD một m2 .

"Lượng nhà vừa túi tiền trên Thành Phố Hồ Chí Minh vẫn không đáp ứng được nhu cầu của người dân. để xuất hiện được nhà, những người sẽ phải đồng ý bỏ ra thêm một số tiền rất lớn , hoặc mua chênh. vào nhiều trường hợp mua nhà nằm trong phương thức trung cung cấp , họ còn phải gánh thêm nợ vay", vị đại diện thay mặt nói.

xem thêm: Tiến độ thi công căn hộ Tara Residence Q.8

Một trong những chuỗi tiện ích của dự án công trình Tara Residence.
Tara Residence đáp ứng nhu cầu nhu cầu của người tiêu dùng dựa vào mức giá phù hợp . nhà đầu tư nỗ lực nhằm tiết giảm về tối nhiều chi phí mà vẫn đáp ứng được tiện nghi thi công và tiện ích dự án công trình. Tập đoàn Hòa Bình , đơn vị nổi danh với những công trình xây dựng xây lắp chất lượng là tổng thầu của dự án công trình . đáp ứng tiện nghi và tiến độ xây dựng . Với chuỗi tiện ích thống nhất được sắp đặt vào ngoài, Tara Residence đáp ứng cho cư dân một thiên nhiên đầy đủ ngay vào nội khu dự án.

Bạn quan tâm căn hộ ? gọi 0978 666 475

Xem nguyên bài viết tại :
3 điểm (+) của dự án căn hộ Tara Residence

Nhận xét