Cộng Hòa Garden giải pháp cho người thu nhập ổn định

Với những ai đặt ra tiêu chí “Thuê nhà giá không cao nhưng chất lượng cuộc sống phải cao” thì Cộng Hòa Garden là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với thiết kế sang trọng, nội ngoại thất đầy đủ tiện nghi, hiện đại nơi đây thực sự xứng đáng để chọn làm chốn an cư cho gia đình bạn.

[caption id="attachment_3273" align="alignnone" width="1024"] phối cảnh tổng thể dự án cộng hòa garden[/caption]

Vị trí địa lý

Cộng Hòa Garden nằm tại số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình được xây dựng tích hợp khu chung cư, dịch vụ thương mại và văn phòng với diện tích 30.000 m2. Đây là vị trí có một không 2 vì công trình nằm liền kề sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15 phút di chuyển, tại đây có thể kết nối dễ dàng với quốc lộ 1A và đường Xuyên á đang được xây dựng. Từ Cộng Hòa Garden việc kết nối với các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú, quận 12… là vô cùng nhanh chóng.

[caption id="attachment_3274" align="alignnone" width="1024"] Vị trí dự án Cộng Hòa Garden[/caption]

Ý tưởng thiết kế

Khối căn hộ tại Cộng Hòa Garden được thiết kế theo hình chữ L với hành lang rộng, thông thoáng và được chiếu sáng tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở, linh hoạt. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân sinh sống tại đây. Xu hướng thiết kế đơn giản trong từng đường nét, mảng, khối mang đến sự hài hòa cho tổng thể của công trình. Môi trường sống thân thiện, hòa đồng dành cho cộng đồng cư dân năng động, văn minh. Hướng view mở rộng hướng về sân bay quốc tế mang đến quang cảnh tươi trẻ, năng động, ban công đón nắng mặt trời và gió mang đến cảm giác thư thái.

 Tiện ích nội, ngoại khu

Với mong muốn mang đến cuộc sống hiện đại nhưng cũng gần gũi với thiên nhiên, Cộng Hòa Garden được chú trọng trong việc xây dựng những mảng xanh công cộng mang đến không khí thoáng mát, trong lành cho cư dân. Tận hưởng không gian thoáng mát với hệ thống công viên, cũng như những giây phút vui chơi thoải mái bên gia đình tại khu vui chơi, khu BBQ… Hồ bơi được thiết kế với những đường nét uốn cong, trang nhã cho bạn thả mình vào dòng nước tươi mát. Phòng tập gym – spa nơi rèn luyện sức khỏe cho bạn. Mô hình nhà trẻ khép kín và trung tâm thương mại hiện đại mang đến cuộc sống vô cùng tiện nghi trong tầm tay. Ngoài ra, tiện ích ngoại khu như trường đại học và trung tâm y tế lớn của thành phố chỉ cách Cộng Hòa Garden vài phút di chuyển nên vấn đề học tập và sức khỏe luôn được đáp ứng kịp thời và nhanh chóng.

[caption id="attachment_3275" align="alignnone" width="800"] Cộng hòa garden[/caption]

[caption id="attachment_3276" align="alignnone" width="1024"] Hồ bơi tràn[/caption]

Phương thức thanh toán

 

[caption id="attachment_3280" align="alignnone" width="930"] Phương thức thanh toán[/caption]

Quý khách quan tâm vui lòng gọi: 0907 323 505 ( Uyên)

Xem bài nguyên mẫu tại :
Cộng Hòa Garden giải pháp cho người thu nhập ổn định

Nhận xét