Nên mua chung cư Tara Residence Quận 8 hay không ?

Tóm tắt ưu thế
Có nên mua chung cư Tara Residence trong lĩnh vực bất động sản, “Căn hộ Song Ngọc” hay “mua căn hộ chung cư quận 8” đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Dự án này có những ưu thế gì so với các dự án khác?

can-ho-Tara-Residence-Quan-8-gia-chi-19-trieu

Vị trí Tara Residence

Tara Residence tọa lạc tại mặt tiền số 1-1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Có thể nói, đây là vị trí dự án vô cùng đắc địa, thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố.
Từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các vùng phụ cận thông qua hai tuyến đường lớn chủ yếu là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Ưu thế về vị trí giúp cư dân của căn hộ chung cư quận 8 thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Đó là hệ thống tiện ích từ giải trí, giáo dục đến y tế và hành chính.
Đây cũng là một trong những yếu tố chính thu hút đầu tư và nhu cầu nhà ở của khách hàng trong thời gian qua.

47-tien-ich-noi-khu-chung-cu-song-ngoc

Tiện ích vượt trội

Ngoài tọa lạc ở vị trí vàng, chung cư Tara Residence  còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú theo những giá trị chuẩn mực của cộng đồng văn minh.
Có đến 60 tiện ích nội khu được đầu tư kỹ lưỡng. Đó là hệ thống hồ bơi (hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan); công viên cây xanh rộng lớn; phòng tập Gym và Spa; Trung tâm thương mại và đặc biệt là hệ thống giáo dục nội khu…
Tất cả các tiện ích được trang bị hiện đại nhằm mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Cơ hội sinh lời cao

Những yếu tố về vị trí tọa lạc, tiện ích nội – ngoại khu là yếu tố quan trọng làm nên giá trị đầu tư sinh lời cao cho Căn hộ Tara Residence
Với những ưu thế vượt trội mà căn hộ sở hữu, các chuyên gia đánh giá đây là một trong những kênh đầu tư sinh lời được nhiều nhà kinh doanh bất động sản chú ý.
Trong khi đó, giá bán Tara Residence   ở mức vừa phải (dễ mua và dễ sang nhượng). Mỗi mét vuông đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) là 19 triệu. Kèm theo mức giá hợp lí là chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, được ngân hành SHB bảo lãnh rủi ro về tài chính.
Những ưu thế mà Căn hộ chung cư quận 8 này có được đang là xu hướng phát triển của nhiều dự án bất động sản hiện nay. Do đó, đây thật sự là chốn an cư lí tưởng cho nhiều gia đình và là địa chỉ đầu tư ít rủi ro của những nhà kinh doanh.

Đọc nguyên bài viết tại :
Nên mua chung cư Tara Residence Quận 8 hay không ?

Nhận xét