3 điểm nhấn Căn hộ Song Ngọc quận 8

Căn hộ Song Ngọc quận 8 hiện là một trong những dự án thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà kinh doanh bất động sản. Dự án sở hữu ưu thế vượt trội từ yếu tố tự nhiên đến yếu tố xã hội. Có 3 điểm nhấn nổi bật mà khi nhắc đến Căn hộ chung cư quận 8 người ta không thể không biết.

 

du-an-tara-residence-quan-8

Vị trí vàng

Căn hộ Song Ngọc quận 8 tọa lạc tại mặt tiền số 1-1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Các chuyên gia bất động sản đánh giá đây là một trong những vị trí vàng của thành phố trong tương lai.

Quận 8 là nơi giao thoa của khu vực trung tâm và vùng ven thành phố. Chính vì thế, hệ thống hạ tầng nơi đây được thành phố chú trọng đầu tư. Hệ thống giao thông, cầu đường, bến cảng, các công trình công cộng, các trung tâm hành chính - thương mại - giải trí đang dần xuất hiện ở nơi đây.

Đặc biệt ở khu vực mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, cư dân Căn hộ chung cư quận 8 có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng phụ cận. Qua đó thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú sẵn có.

Ưu tiên mảng xanh

Ưu tiên mảng xanh trong xây dựng vừa là yêu cầu vừa là xu thế với những dự án hiện đại như Căn hộ Song Ngọc quận 8. Diện tích dự án gần 16 ngàn mét vuông nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, phần còn lại, nhà đầu tư ưu tiên mảng xanh.

Việc ưu tiên này là điểm nhấn quan trọng của dự án chống lại hiện tượng “bê tông hóa”, góp phần mang lại không gian sống thân thiện môi trường cho cư dân. Tốc độ đô thị hóa ở TP.HCM vào loại nhanh nhất nên sức ép lên quỹ đất rất lớn. Nhiều dự án tận dụng tối đa diện tích đất để xây dựng công trình mà quên mất nhu cầu “sống xanh” của con người là một tất yếu của sự phát triển. Chính vì thế, việc ưu tiên mảng xanh trong xây dựng là một trong những xu hướng xây dựng của các dự án hiện đại.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Căn hộ Song Ngọc quận 8 có diện tích linh hoạt từ 50m2 đến 91m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ với nhiều hướng khác nhau phù hợp cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Để giúp khách hàng có nhiều cơ hội trở thành cư dân của căn hộ, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

Cụ thể, ngân hàng SHB – đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án sẽ hỗ trợ cho vay 3 năm không lãi suất. Khách hàng có thể thanh toán với 3 phương thức khác nhau: theo tháng, theo quý và theo tiến độ dự án. Đặc biệt, tổng số tiền ngân hành SHB cho vay lên đến 85% giá trị căn hộ và thời gian vay lên đến 25 năm. Cùng với đó là thủ tục đơn giản, khả năng vay được lên đến 99%.

3 điểm nhấn về Căn hộ Song Ngọc quận 8 chính là nguyên nhân chính tạo nên sức hút của dự án đối với khách hàng cũng như nhà kinh doanh.

Xem nguyên bài viết tại :
3 điểm nhấn Căn hộ Song Ngọc quận 8

Nhận xét