Có nên “Đổ tiền” mua căn hộ Song Ngọc quận 8 ?

Dạo một vòng quanh TP.HCM, không khó để nhìn thấy những dự án chung cư đang còn dang dở, nhiều dự án còn vướn phải khâu giải phóng mặt bằng. Tình trạng đó là do nhiều chủ đầu tư ồ ạt chạy theo bong bóng bất động sản, đầu tư xây dựng tràn lan trong khi năng lực tài chính có hạn.

co-nen-do-tien-mua-chung-cu-song-ngocTổng quan tình hình bất động sản TPHCM

Những dự án “treo” không những gây lãng phí nguồn lực và tài nguyên lớn của xã hội mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi người mua nhà. Nhìn từ dự án Căn hộ Song Ngọc quận 8, câu chuyện về pháp lí và uy tín của chủ đầu tư thật sự là lá chắn an toàn bảo vệ quyền lợi chung của xã hội.

Ngân hàng bảo lãnh

Theo điều 56 của Luật kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư các dự án bất động sản phải được ngân hàng bảo lãnh tài chính. Nghĩa là chỉ những nhà đầu tư có khả năng tìm được ngân hàng bảo lãnh về tài chính khi đầu tư kinh doanh nhà đất thì mới đủ điều kiện pháp lí làm chủ đầu tư dự án. Đây là trích dẫn của hiệp hội Bất Động Sản TPHCM (HoREA)

nguon-trich-dan-tren-mang

Nguồn: Tin Bất Động Sản

Điều này đã góp phần tích cực bảo vệ quyền lợi chung của khách hàng và nguồn lực của xã hội. Đó cũng là yếu tố góp phần lành mạnh hóa thị trường, thanh lọc những dự án, những chủ đầu tư yếu kém về năng lực tài chính.

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản đang tập trung các dự án vùng ven thành phố để giảm áp lực giao thông và hạ tầng đô thị. Các “ông lớn” có tiềm lực tài chính mạnh đang đổ bộ vào khu vực phía nam thành phố. Trong đó phải để đến sự đổ bộ của Công ty May Song Ngọc.

Chủ đầu tư  họ là ai ?

chu-dau-tu-du-an-cty-may-song-ngoc

Hình chụp trên trang thông tin doanh nghiệp

Cty TNHH May Song Ngọc
1. Tên giao dịch: SONG NGOC GARMENT CO.,LTD
2. Mã số thuế:
3. Địa chỉ: 1A, Khu Công nghiệp Bình Đăng, Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
4. Đại diện pháp luật: Lê Thế Hùng
5. Ngày cấp giấy phép: 11/08/1999
6. Ngày hoạt động: 27/06/2000 (Đã hoạt động 17 năm)
Công ty TNHH May Song Ngọc  được ngân hàng SHB đứng phía sau bảo lãnh nguồn tài chính vững mạnh để thực hiện dự án Chung cư Tara Residence đem lại cuộc sống đầy tiện nghi cho cư dân.

Đoán đầu nhu cầu thị trường bất động sản, công ty May Song Ngọc  đã tập trung nguồn lực đầu tư dự án Căn hộ Song Ngọc Q 8 (tên thương mại là Tara Residence). Với tiềm lực tài chính của Tập đoàn, công ty May Song Ngọc dễ dàng tìm được ngân hàng bảo lãnh về mặt tài chính là ngân hàng SHB.

Giấy pháp xây dựng

Điều quan trọng cực kỳ của các dự án căn hộ chung cư đó là: Cần có "Giấy Phép Xây Dựng", rõ ràng dòng tiền của bạn không thể nào đầu tư vào 1 cái bánh vẽ trên giấy..

Và Song Ngọc hay còn gọi là Tara Residence cũng vậy, điều kiện : GIẤY PHÉP XÂY DỰNG: số 145 từ Sở Xây Dựng TPHCM cấp ngày 30/8/2016
giay-phep-xay-dung-du-an-Song-Ngoc-quan-8

Nguồn: Sở Xây Dựng

Kết luận

Uy tín từ chủ đầu tư cũng như sự cam kết chắc chắn về mặt pháp lí của dự án Tara Residence là cơ sở an toàn cho quyền lợi khách hàng và phúc lợi chung của xã hội.

chon-mua-can-ho-Song-Ngoc-Quan-8Một công ty hoặc tập đoàn bất động sản kinh doanh uy tín, đúng pháp luật thì không việc gì không công khai với khách hàng của mình những giấy tờ liên quan đến pháp lí và năng lực của chủ đầu tư.

Thực tế, để xây dựng dự bán bất động sản, chủ đầu tư phải làm rất nhiều thủ tục liên quan đến pháp lí như: giấy phép xây dựng, sổ đỏ, chứng thư bảo lãnh…

Dự án căn hộ chung cư quận 8 đã được UBND TP. HCM cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, được Sở xây dựng cấp Giấy phép xây dựng, Ngân hàng SHB bảo lãnh…

Tìm hiểu: Tổng hợp về chung cư Song Ngọc quận 8 (CHÍNH THỨC)

Từ việc công khai thủ tục pháp lí chứng tỏ khả năng tài chính và uy tín của chủ đầu tư. Và đó cũng là một điểm cộng cho dự án Căn hộ Song Ngọc quận 8 khi chào bán với khách hàng.

Bạn cần tư vấn căn hộ Song Ngọc quận 8 ? Call: 0978 666 475

Xem nguyên bài viết tại :
Có nên “Đổ tiền” mua căn hộ Song Ngọc quận 8 ?

Nhận xét